BANH TRUNG THU - BÁNH TRUNG THU

BÁNH TRUNG THU 2017

Hàng chính hãng: BRODARD – GIVRAL – KINH ĐÔ – NHƯ LAN

Giảm giá đến 30% tùy số lượng & thương hiệu bánh.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có mức chiết khấu tốt nhất!!!

0938 45 8080 – 0902 920 108 – 0902 822 055 – 0933 986 474 – 0888 88 0085

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Bánh trung thu nhập khẩu Baker’s Cottage

Bánh trung thu nhập khẩu Baker’s Cottage 

Baker’s Cottage  là thương hiệu bánh cao cấp hàng đầu của Malaysia. Bên cạnh các dòng bánh làm nên thương hiệu của Baker’s Cottage như bánh kem, bánh bông lan, … thì bánh trung thu của Baker’s Cottage cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng không chỉ ở đất nước Malaysia mà còn nổi tiếng ở các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam – Bánh có trọng lượng 180gr với rất nhiều hương vị khác nhau như: Bánh trung thu trà xanh, Bánh trung thu dứa nhân hạt sen, Bánh trung thu nhân sen vị cafe, Bánh trung thu khoai môn, …
* Bánh trung thu Baker’s Cottage được đầu tư kỹ càng cả về chất lượng lẫn hình thức. Hộp bánh được làm bằng chất liệu cát tông lạnh, ép nhũ bóng chữ Moon Cake cùng họa tiết tinh tế, bên trong được bọc nhung đỏ tôn lên nét sang trọng. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho người thân, đối tác của bạn.
Bánh trung thu Baker’s Cottage được nhập khẩu từ Malaysia, và đã được Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm cấp chứng nhận.
- Qúy khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về bánh và có mức chiết khấu tốt nhất..
banh trung thu nhap khau bakers cottage 1 Bánh trung thu nhập khẩu Bakers Cottage
Hộp 4 bánh
banh trung thu nhap khau bakers cottage 2 Bánh trung thu nhập khẩu Bakers Cottage
Hộp 5 bánh
- Baker’s cottage là thương hiệu bánh trung thu cao cấp hàng đầu của Malaysia, được sản xuất trên dây truyền hiện đại dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt về quy trình và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
banh trung thu nhap khau bakers cottage 3 Bánh trung thu nhập khẩu Bakers Cottage
banh trung thu nhap khau bakers cottage 4 Bánh trung thu nhập khẩu Bakers Cottage
- Bánh trung thu Baker’s Cottage được đầu tư kỹ càng cả về chất lượng lẫn hình thức. Hộp bánh được làm bằng chất liệu cát tông lạnh, ép nhũ bóng chữ Moon Cake cùng họa tiết tinh tế, bên trong được bọc nhung đỏ tôn lên nét sang trọng. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho người thân, đối tác của bạn.
banh trung thu nhap khau bakers cottage 5 Bánh trung thu nhập khẩu Bakers Cottage
- Thời hạn sử dụng: 20/10/2011
- Bánh có trọng lượng 180gr với rất nhiều hương vị khác nhau như: Bánh trung thu trà xanh, Bánh trung thu dứa nhân hạt sen, Bánh trung thu nhân sen vị cafe, Bánh trung thu khoai môn, …
Mỗi chiếc bánh là một tác phẩm nghệ thuật với sự phối hợp hài hòa của các thành phần nguyên liệu tạo nên hương vị đặc trưng của từng loại nhân bánh. Khách hàng có thể chọn lựa theo khẩu vị riêng của gia đình, đối tác làm món quà thêm phần ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và làm ấm áp thêm mối thân tình trong dịp Tết Trung Thu.
banh trung thu nhap khau bakers cottage 6 Bánh trung thu nhập khẩu Bakers Cottage
Bánh trung thu trà xanh: Được thiết kế dưới dạng hình tròn, cách điệu hình hoa, chiếc bánh có mùi thơm đặc biệt của trà xanh cùng vị ngọt nhẹ chắc chắn sẽ chinh phục bạn khi thưởng thức
banh trung thu nhap khau bakers cottage 7 Bánh trung thu nhập khẩu Bakers Cottage
Bánh trung thu dứa nhân hạt sen: Với lớp vỏ bánh mềm thơm, vàng nâu, nổi bật với vị ngọt tự nhiên của hạt sen hòa cùng hạnh nhân và lá  dứa thơm ngon khiến bạn khó cưỡng lại được.
banh trung thu nhap khau bakers cottage 8 Bánh trung thu nhập khẩu Bakers Cottage
Bánh trung thu cafe: Chiếc bánh nổi bật với màu đen café, mang vị ngọt của hạt sen cùng với hương café mang lại cho bạn một hương vị mới lạ.
banh trung thu nhap khau bakers cottage 9 Bánh trung thu nhập khẩu Bakers Cottage
Bánh trung thu đậu đỏ: Chiếc bánh là sự hòa quyện giữa vị ngọt của đậu đỏ với vị bùi của hạt sen tạo nên một vị ngọt nhẹ, thơm ngậy.
banh trung thu nhap khau bakers cottage 10 Bánh trung thu nhập khẩu Bakers Cottage
- Với chất lượng bánh cao cấp thượng hạng, mẫu mã đẹp và sang trọng, sản phẩm bánh trung thu Baker’s cottage của Malaysia sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho việc tặng quà thể hiện sự quan tâm với đối tác, người thân, bạn bè trong mỗi dịp tết trung thu truyền thống.